Apec Group ra mắt sản phẩm căn hộ cho giới thượng lưu ở Bắc Giang
Quang Hưng - 06/08/2018 16:42
 
Apec Aqua Park là tổ hợp căn hộ, khách sạn 5 sao đầu tiên ở Bắc Giang dành cho các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc trên địa bàn.
.
Apec Aqua Park - Biểu tượng thượng lưu mới của thành phố Bắc Giang

Tổ hợp chung cư - khách sạn 5 sao Apec Aqua Park do Apec Group làm chủ đầu tư có tổng vốn đầu tư hơn 1.600 tỷ đồng được quy hoạch trên đường Nguyễn Văn Cừ, quy mô 8.927 m2. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp hơn 1.000 căn hộ, khách sạn cao cấp cho thị trường cùng hệ thống tiện ích vượt trội, thỏa mãn mọi yêu cầu khắt khe để ở và làm việc của hàng nghìn chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Bắc Giang.

Dự án Apec Aqua Park bao gồm một tòa khách sạn Apec Mandala 5* Hotel và một tòa căn hộ Apec Luxury Apartment với đa dạng các loại hình sản phẩm, từ căn hộ cao cấp, căn hộ duplex đến shophouse, condotel, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Công trình cao 29 tầng là tòa nhà cao nhất Bắc Giang tính đến thời điểm hiện tại, là điểm nhấn cảnh quan và là biểu tượng kiến trúc mới của thành phố.

Trong đó, khu căn hộ Apec Luxury Apartment hướng ra mặt đường Nguyễn Văn Cừ được thiết kế "đột phá" với nhiều khe sáng và cửa đón gió, bảo đảm đối lưu không khí. Tòa nhà có 448 căn hộ, diện tích các căn linh hoạt từ 45 m2 đến 89 m2, gồm 1 đến 3 phòng ngủ được bố trí từ tầng 4 đến tầng 27. Tại tầng 28 - 29 là các căn hộ penthouse 3 - 4 phòng ngủ với thiết kế thông tầng độc đáo, nội thất sang trọng và view toàn thành phố, đem lại không gian sống hiện đại, tiện nghi và riêng tư.

.
Các căn hộ Apec Aqua Park có thiết kế tinh tế, sang trọng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Với phương châm thiết kế “chạm vào thiên nhiên”, Apec Aqua Park sở hữu hình khối kiến trúc độc đáo, cong tựa sóng nước và những điểm nhấn xanh ấn tượng do công ty PTW Architects - Công ty tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới với nhiều dự án nổi danh tại Việt Nam như: InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort & Residences, Mövenpick Cam Ranh Resort… tư vấn.

Apec Mandala 5* Hotel giúp Apec Aqua Park tạo tiếng vang trên thị trường khi lần đầu tiên tại Bắc Giang ra mắt sản phẩm bất động sản theo hình thức condotel. Với 29 tầng và 497 căn hộ khách sạn hạng sang được quản lý chuyên nghiệp bởi thương hiệu quản trị khách sạn quốc tế Swiss Spirit Hospitality, Apec Mandala 5* Hotel sẽ giải quyết được tốt nhu cầu về nhà ở của nhóm các chuyên gia nước ngoài đến sống và làm việc tại địa bàn tỉnh.

.
Apec Aqua Park chú trọng đến phát triển không gian xanh và cân bằng các yếu tố tự nhiên - con người

Bên cạnh 2 tòa căn hộ, khách sạn, Apec Aqua Park còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, vượt trội với trung tâm thương mại, shophouse, trường mẫu giáo quốc tế, spa, gym, Jjim Ji Bang, trung tâm hội nghị, vườn thiền, bể bơi vô cực, sky bar… được bố trí quanh bao quanh khu vực bể cảnh trung tâm với thiết kế độc đáo mang cảm hứng từ đóa sen xanh bừng nở.

Nằm ngay cạnh hồ điều hòa với 5.063 m2 diện tích phát triển cảnh quan, không khí trong lành, Apec Aqua Park là nơi giao hòa của Gió - Nước, của Thiên - Địa - Nhân, là sự cân bằng của ngũ hành với 5 yếu tố Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ và là nơi con người hòa làm một cùng thiên nhiên, cùng xây dựng tổ ấm, khởi tạo cuộc sống bình yên trọn vẹn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản