Apec Group là ai trong thị trường bất động sản
Như Loan - 14/09/2019 07:58
 
“Thương hiệu chủ đầu tư đi lên từ sự bứt phá, khác biệt và dẫn lối trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tỉnh”- Đó là nhận định của giới chuyên môn dành cho Apec Group.

Bất ngờ với thành công của 2 dự án condotel 5 sao tại Phú Yên và Mũi Né

Năm 2018, bất động sản nghỉ dưỡng bất ngờ khi một dự án mới của một nhà đầu tư mới đứng trong top đầu tốc độ bán hàng trên thị trường. Apec Mandala Wyndham Phú Yên đã bán 90% căn hộ condotel trong vòng 1 tháng sau khi mở bán.

Đặc biệt các căn hộ tại dự án Phú Yên có độ thanh khoảng khá cao, sang năm 2019, giá căn hộ đã tăng gần 20% tại thời điểm bàn giao… hiện tượng hiếm có trên thị trường.

Dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên ra mắt cuối năm 2018
Dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên ra mắt cuối năm 2018

Theo đánh giá của giới chuyên môn, hiếm có dự án nào với mức giá rất “dễ chịu” lại được xây dựng bởi Conteccons và quản lý vận hành bởi Wyndham Hotel Group những thương hiệu có tiếng trong thị trường xây dựng và quản lý vận hành khách sạn, đó là lý do tạo nên sức hút của dự án.

Đầu năm 2019, khi sau khi dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên cán đích, đánh dấu thành công của Apec Group trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Yên thì Apec Group lại tiếp tục tung ra dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né trên mảnh đất du lịch đầy tiềm năng Bình Thuận. Sự xuất hiện của dự án tạo lên làn sóng mới trong giới đầu tư.

Tất cả những gì đã làm nên thành công của Apec Mandala Wyndham Phú Yên được nâng cấp, áp dụng cho Apec Mandala Wyndham Mũi Né để tạo nên thương hiệu Apec Mandala thực sự hoàn hảo. Apec Group đã mang lại cho khách hàng một cảm nhận về chất lượng căn hộ khách sạn 5 sao với 5 tiêu chí chính là: Vị trí đắc địa – Suất đầu tư hợp lý – đẳng cấp 5 sao– tiện ích đa dạng – Quản lý vận hành chuyên nghiệp.

Phối cảnh Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né
Phối cảnh dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Thời điểm đầu 2018, cái nhìn của thị trường đối với Apec Group vẫn là một “tay mơ”, thì việc triển khai liên tiếp 2 dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên và Mũi Né đánh giá là một bước đi có một chút mạo hiểm. Tuy nhiên, sản phẩm mang thương hiệu Apec Mandala Wyndham đã minh chứng cho quyết tâm của Apec Group trong việc định vị thương hiệu bất động sản của riêng mình, khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng với tư cách là nhà phát triển chuỗi condotel 5 sao quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Mở rộng chuỗi condotel 5 sao trên cả nước

Thấu hiểu mong muốn của bất cứ ai là được sở hữu một ngôi nhà thứ 2 tại những địa điểm du lịch vừa để nghỉ dưỡng vừa để đầu tư sinh lời, Apec Group phát triển chuỗi condotel 5 sao quốc tế với diện tích vừa phải, kéo suất đầu tư xuống vừa tầm với nhiều người hơn.

Tiếp nối thành công của 2 dự án bất động sản tại Phú Yên và Mũi Né, Apec Group tiếp tục cho ra đời chuỗi dự án condotel 5 sao quốc tế trên khắp cả nước như tại Lạng Sơn, Hải Dương, Thái Nguyên, Ninh Thuận, Quy Nhơn,… Tại thị trường Thừa Thiên Huế, năm 2018 Apec Group đã khẳng định vị thế chủ đầu tư uy tín khi triển khai thành công dự án Apec Royal Park Huế tại khu đô thị mới An Vân Dương. Hơn 500 căn nhà (biệt thự, nhà phố thương mại, nhà liên kế) đã có giao dịch đặt chỗ, mua bán, trong đó gần 300 căn nhà đã cơ bàn hoàn thành xây dựng bàn giao theo tiến độ cho khách hàng.

Dự án condotel tiên phong tại Huế - Apec Mandala Wyndham Huế
Dự án condotel tiên phong tại Huế - Apec Mandala Wyndham Huế

Trong giai đoạn tiếp theo Apec Group tiếp tục trở thành doanh nghiệp tiên phong đưa loại hình condotel vào thị trường BĐS nghỉ dưỡng Huế. Nhìn thấy tiềm năng của mảnh đất sở hữu những “vẻ đẹp chẳng nơi nào có được” cả về danh lam thắng cảnh, lẫn di tích lịch sử và bề dày văn hóa, Apec Group tin tưởng thị trường du lịch Huế sẽ ngày càng phát triển và sớm bứt phá trong 2 – 3 năm tới, vươn lên lọt top 3 điểm đến của Việt Nam và trong khu vực nếu được quan tâm và đầu tư đúng hướng.

Dự án Apec Mandala Wyndham Huế có tổng số gần 1300 căn hộ với mức đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng. Dự án được quy hoạch nằm trong tổng khu đại đô thị du lịch sẽ trở thành điểm nghỉ dưỡng vui chơi giải trí mới hấp dẫn tại Huế.

Trong khi nhiều chủ đầu tư “nâng lên hạ xuống” tính thiệt hơn thì đối với Apec Group “cái gì tốt cho khách hàng thì mình làm”, kinh doanh theo triết lý Phật pháp về Giới – Định – Tuệ gắn với trách nhiệm phụng sự xã hội. Với triết lý đúng đắn, Apec Group đang dần khẳng định vị thế trong thị trường BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản