Apachem cất nóc tòa nhà cao nhất Hải Phòng
Thu Lê - 19/01/2017 09:08
 
Công ty CP Bất động sản Sơn và Hóa chất Á châu (Apachem), chủ đầu tư dự án Khu phức hợp Văn phòng, Trung tâm thương mại, Khách sạn Mercure và Căn hộ cao cấp SHP PLAZA vừa tổ chức lễ cất nóc tòa nhà. Dự kiến đến 31/7/2017 khách hàng sẽ được nhận bàn giao căn hộ.

SHP Plaza là tòa nhà cao nhất tại thành phố Hải Phòng đến hiện tại với 28 tầng nổi và 2 tầng hầm. Trong đó có 8 tầng khối đế, với 2 tháp. Tháp A tiếp giáp đường Lạch Tray thuộc khối căn hộ. Còn tháp B bên trong tòa nhà thuộc khách sạn quốc tế 4 sao MERCURE do tập đoàn ACCOR quản lý và vận hành. Đến khi hoàn thành, SHP sẽ cung cấp 247 căn hộ cao cấp đạt chuẩn và 210 phòng khách sạn, cùng với đó là khoảng 5.000 m2 sàn phục vụ hoạt động thương mại và dịch vụ mua sắm.

Phát biểu tại buổi lễ cất nóc, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn VLC - Công ty mẹ của Apachem cho biết, với tiến độ hiện tại và dự án được thực hiện bởi các nhà thầu có uy tín thì đến 31/7/2017, các căn hộ sẽ được bàn giao cho người mua. Hiện các hạng mục như bể bơi, Sky bar đang được thi công xây dựng tại tầng 28, tầng cao nhất của tòa nhà, nhằm đem lại một không gian sống đẳng cấp cho cư dân của SHP Plaza và cư dân xung quanh tòa nhà.

.
.

Được biết, nhà thầu chính thực hiện việc xây dựng tòa nhà này đã được Apachem tin tưởng giao Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình. Còn nhà thầu thi công cơ điện là Công ty cổ phần kỹ thuật Sigma - đơn vị đã thi công hạng mục điện, ống cấp nước, hệ thống ống cứu hỏa của nhiều dự án lớn như  FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort, Khu căn hộ West Bay Sky Residences - Ecopark,... sẽ tiếp tục hoàn thiện các hạng mục do công ty đảm nhiệm tại dự án.

Để đảm bảo mang lại không gian sống đẳng cấp và tiện nghi nhất cho cư dân tòa nhà, Apachem cũng đã mời những công ty tư vấn hàng đầu trên thế giới tham gia tư vấn hoàn thiện công trình như: Artelia (Pháp), Accor Group (Anh), BK Asia (Hong Kong); Fujinami (Nhật bản), Zoo (Nhật bản), tư vấn bán lẻ CBRE và đơn vị quản lý tòa nhà Savills.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản