Anland: Giải cơn khát căn hộ cao cấp cho thuê
T.A - 26/10/2017 09:10
 
Những căn hộ hiện đại tại các dự án cao cấp với vị trí đẹp, có hạ tầng giao thông tốt cùng tiện ích toàn diện đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản, bởi khả năng sinh lời cho chủ sở hữu từ cơ hội cho thuê. Trong phân khúc này, Anland tọa lạc tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội đang được giới đầu tư quan tâm bởi những ưu thế vượt trội mà không phải dự án nào cũng có được.
Đầu tư căn hộ cho thuê mang lại nguồn lợi nhuận ổn định và an toàn
Đầu tư căn hộ cho thuê mang lại nguồn lợi nhuận ổn định và an toàn

Ưu điểm từ kênh đầu tư căn hộ

Trong nhiều năm qua, thị trường cho thuê ở Việt Nam ổn định do nhu cầu thuê nhà của người dân vẫn rất lớn, nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội.

Đặc biệt, phía Tây Nam Hà Nội với trọng tâm là khu vực dọc tuyến đường có xe buýt nhanh BRT chạy qua đang thu hút một lượng lớn khách nước ngoài như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc tìm thuê.

Phương thức thanh toán khi mua căn hộ rất linh hoạt, có thể thanh toán một lần hoặc nhiều lần theo tiến độ của dự án. Nếu đóng tiền một lần, khách hàng có thể nhận được chiết khấu từ 3 – 5% tổng giá trị căn hộ từ ưu đãi thanh toán sớm. Nếu khéo léo, nhà đầu tư có thể tận dụng thời cơ tăng giá qua từng mốc biến đổi tích cực của dự án để “lướt sóng” với chênh lệch trong ngưỡng 5% - 7%. Điển hình như dự án Anland tại Khu đô thị Dương Nội, cho đến nay với một số căn hộ, khách hàng đã có lãi từ 10-12%.

Ngay khi nhận chìa khóa, căn hộ dễ dàng cho thuê nhờ tính an ninh cao và các tiện ích vượt trội. Đặc biệt, biên lợi nhuận từ khai thác cho thuê tương đương hoặc nhỉnh hơn lãi suất ngân hàng (khoảng 7%/năm).

Với những ưu điểm trên, đầu tư căn hộ dường như là kênh đầu tư hấp dẫn đảm bảo sinh lời bền vững và an toàn.

Anland dự kiến chào đón chủ nhân đến nhận nhà vào quý II/2017
Anland dự kiến chào đón chủ nhân đến nhận nhà vào quý II/2017

Anland: Mua là lãi

Được đầu tư bởi Tập đoàn Nam Cường, Anland ghi điểm lớn trong giới đầu tư căn hộ khu vực phía Tây Nam thủ đô nhờ những ưu điểm vượt trội so với các căn hộ khác cùng phân khúc.

Diện tích vừa phải và linh hoạt từ 54 m2 – 91 m2, Anland có thiết kế hiện đại, tối ưu diện tích sử dụng nhưng rất gần gũi với thiên nhiên nhờ những cửa sổ lớn và ban công rộng. Hơn nữa, nhờ ưu thế nằm trong Khu đô thị Dương Nội, Anland hưởng trọn vẹn lợi ích từ quần thể công viên hồ điều hòa, hệ thống trường liên cấp Lê Quý Đôn, trung tâm thương mại cao cấp An Phú Shop-villa, vườn tuổi thơ 2.000 m2, đặc biệt là hệ thống cây xanh mang đến bầu không khí tươi mát, trong lành.

Một ưu điểm nữa của Anland được rất nhiều nhà đầu tư đánh giá cao là điều kiện bàn giao hoàn thiện với bộ nội thất chất lượng có nguồn gốc nhập khẩu từ châu Âu hoặc những thương hiệu lớn có uy tín trên thị trường. Như vậy, nhà đầu tư có thể cho thuê căn hộ ngay sau khi nhận bàn giao mà không mất thêm chi phí sắm sửa.

Khi mua Anland, khách mua có cơ hội nhận ô tô trong chương trình  “Mái ấm bình an, xe sang du ngoạn”
Khi mua Anland, khách mua có cơ hội nhận ô tô trong chương trình “Mái ấm bình an, xe sang du ngoạn”

Được biết, nhu cầu cho thuê căn hộ cao cấp phía Tây Nam Hà Nội sẽ tăng mạnh trong thời gian tới bởi nhiều doanh nghiệp nước ngoài, các tổ chức liên doanh quốc tế, các tập đoàn lớn đã và đang tiến hành xây dựng đặt trụ sở tại đây. Trung tâm thương mại Aeon Mall – chỉ cách Anland 500 m – chuẩn bị xây dựng, dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm tới, sẽ là nguồn cầu lớn về khách thuê nhà, đặc biệt là khách quốc tế, những chuyên gia hay nhân sự cao cấp.

Bà Cheng Ya-Hsiang, Phó Tổng thư ký hiệp hội Doanh nhân Hong Kong, Ma Cao và Đài Loan chia sẻ: “Các doanh nhân Đài Loan đang có nhu cầu rất cao về việc thuê căn hộ trung cao cấp tại Hà Nội, đặc biệt khu vực Hà Đông để thuận tiện cho các dự án đầu tư kinh doanh tại Việt Nam. Sau khi tìm hiểu nhiều dự án khác nhau, tôi yên tâm giới thiệu Anland cho các doanh nghiệp đối tác tại Đài Loan bởi chủ đầu tư uy tín, hạ tầng giao thông tốt, và đặc biệt dự án trong Khu đô thị đáng sống khiến tôi thực sự an tâm.” 

Để mang tới nhiều cơ hội sở hữu Anland, hiện nay chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường đang có chính sách bán hàng Anland vô cùng ưu đãi với chiết khấu lên đến 8% giá trị căn hộ cộng thêm chiết khấu 9%/năm nếu thanh toán bằng vốn tự có cho số tiền thanh toán sớm và số ngày thanh toán trước hạn.

Đồng thời, khách đặt mua từ nay đến hết 30/11 có cơ hội nhận được ô tô Hyundai i10 trị giá 425 triệu đồng, xe máy Honda SH Mode trị giá 51 triệu đồng hoặc iPhone 7 trị giá 18 triệu đồng.

Như vậy ngoài lợi nhuận hữu hình từ tiền cho thuê hàng tháng, nhà đầu tư còn nhận được lợi nhuận kép từ chính sách ưu đãi của Chủ đầu tư. Với những ưu thế vượt trội trên, Anland xứng đáng là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả và bền vững theo thời gian.

Thông tin liên hệ:
Website: http://anland.com.vn/ ; http://namcuong.com.vn/

Đơn vị phân phối chính thức:
AnPhatLand: 0901.41.15.55
Nguyễn Minh: 0915.93.15.15
MaxLand: 0939.66.01.01
An Cư: 0965.85.56.85
CSKH Chủ đầu tư: 0973.99.99.12

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản