Anland Complex: Hàng trăm khách hàng tham dự sự kiện bán hàng đặc biệt
Thùy Anh - 30/06/2017 10:16
 
Trong tuần qua, sự kiện bán hàng đặc biệt Anland Complex đã được tổ chức trang trọng tại tầng 1 tòa nhà Nam Cường, Khu đô thị Dương Nội, Tố Hữu, Hà Đông. Hàng trăm khách hàng hào hứng tham dự sự kiện, thăm quan căn hộ mẫu, trong đó có rất nhiều khách hàng quyết định đặt mua căn hộ Anland.

Sự kiện bán hàng đặc biệt Anland Complex (Anland) có sự hiện diện của đại diện Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường, hai sàn phân phối Maxland và An Cư, ngân hàng TP-Bank - ngân hàng bảo trợ tài chính dự án và hàng trăm khách hàng quan tâm, tin tưởng dự án.

Sự kiện bán hàng đặc biệt đã được tổ chức trong không khí trang trọng, ấm cúng
Sự kiện bán hàng đặc biệt đã được tổ chức trong không khí trang trọng, ấm cúng

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Hoàng Nam - Phó Tổng giám đốc sàn Maxland đã chia sẻ những ưu thế vượt trội của căn hộ cao cấp Anland. Theo ông, dự án Anland có quy mô, tiến độ và chất lượng thi công vượt trội. Cùng với tiện ích hiện đại, đồng bộ của nội và ngoại Khu đô thị Dương Nội, Anland được kiến tạo trở thành tổ ấm hiện đại, tiện nghi, nơi cư dân tìm thấy chốn bình yên sau một ngày làm việc vất vả.

Tại sự kiện, khách hàng đã nhận được tư vấn chuyên nghiệp về những tiện ích vượt trội của quần thể khu đô thị Dương Nội. Đặc biệt, khách hàng được trải nghiệm thực tế sự đầu tư trong cả thiết kế thông minh và trang thiết bị hoàn thiện tại hai căn hộ mẫu.

Niềm vui nhân đôi khi những khách hàng may mắn nhận được quà tặng giá trị
Niềm vui nhân đôi khi những khách hàng may mắn nhận được quà tặng giá trị

Điểm nhấn tại sự kiện là chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng mua căn hộ Anland trong tháng 5 và 6 đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và hào hứng. Niềm vui nhân đôi khi 5 khách hàng may mắn lần lượt được nhận quà tặng giá trị là 1 xe máy SH Mode trị giá 50 triệu đồng, 1 chuyến du lịch đến đất nước Hàn Quốc trị giá 20 triệu đồng và 3 điều hòa thương hiệu Daikin trị giá 10 triệu đồng.

Niềm vui nhân đôi khi khách hàng Đỗ Ngọc Thiện mua căn hộ Anland B07-05 may mắn nhận được xe máy SH Mode trị giá 50 triệu đồng
Niềm vui nhân đôi khi khách hàng Đỗ Ngọc Thiện mua căn hộ Anland B07-05 may mắn nhận được xe máy SH Mode trị giá 50 triệu đồng

Tọa lạc tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội, Anland gồm 2 tòa nhà 25 tầng, 551 căn hộ cao cấp, 2 tầng hầm và mật độ xây dựng thấp chỉ 35%. Nổi bật với thiết kế thông minh, hiện đại, tận dụng tối đa diện tích sử dụng, tất cả các căn hộ đều có mặt thoáng, cửa sổ lớn và loggia rộng để đón ánh sáng và khí trời tự nhiên. Hiện nay, Anland đã chính thức cất nóc và đang khẩn trương đi vào giai đoạn hoàn thiện. Theo cam kết, những cư dân đầu tiên sẽ dọn về nhà mới vào quý II/2018.  

Anland đã chính thức cất nóc vào tháng 6/2017 và đang khẩn trương đi vào giai đoạn hoàn thiện
Anland đã chính thức cất nóc vào tháng 6/2017 và đang khẩn trương đi vào giai đoạn hoàn thiện

Mua căn hộ Anland trong thời điểm này, khách hàng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt của Chủ đầu tư. Tất cả khách hàng đặt mua thành công Anland trước ngày 30/07/2017 sẽ được tặng mức chiết khấu lên đến 6,89% giá trị căn hộ. Nếu thanh toán sớm bằng nguồn vốn tự có, khách hàng đồng thời được hưởng mức chiết khấu 9%/năm với số tiền và số ngày thanh toán trước hạn. Đặc biệt, chúc mừng cột mốc quan trọng cất nóc Anland, trong tháng 7 Chủ đầu tư tặng gói nội thất SmartHome trị giá 30 triệu đồng cho những khách hàng đặt mua căn hộ Anland 2 phòng ngủ 54m2.

Nhận sổ đỏ ngay khi bàn giao căn hộ với ưu đãi vô cùng hấp dẫn, căn hộ cao cấp Anland đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng muốn được sinh sống trong môi trường sinh thái hài hòa ngay tại trung tâm Thủ đô.

Thông tin liên hệ:
Website: http://anland.com.vn/ ; http://namcuong.com.vn/
Đơn vị phân phối chính thức:
Sàn MaxLand: 0939.66.01.01
Sàn An Cư: 0965.85.56.85
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản