Anland Complex – mua nhà trúng ô tô
T.A - 25/09/2017 08:54
 
Từ nay đến hết tháng 11, khách hàng đăng ký thành công mua căn hộ cao cấp Anland Complex sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị: ô tô Huyndai Grand i10, xe máy Honda SH Mode và điện thoại Iphone 7 trong chương trình đặc biệt “Tổ ấm bình an, xe sang du ngoạn”.
Anland hưởng trọn vẹn không gian sống Xanh An Lành của khu đô thị sinh thái Dương Nội
Anland hưởng trọn vẹn không gian sống Xanh An Lành của khu đô thị sinh thái Dương Nội

Nhà đẹp, xe sang 

Tổ hợp thương mại nhà ở và căn hộ cao cấp Anland Complex (Anland) tọa lạc tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội đón nhận được nhiều tín hiệu rất tích cực kể từ khi ra mắt thị trường. Liên tục giao dịch thành công trong các sự kiện bán hàng với những con số ấn tượng là kết quả mà chủ đầu tư nào cũng mong muốn trong bối cảnh thị trường bất động sản hiện nay.

Với giá chỉ từ 25 triệu đồng/m2 cùng nội thất cao cấp hoàn thiện, Anland mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng nhờ diện tích phù hợp và linh hoạt như 54 m2, 67 m2, 75 m2 hay 91 m2.

Với mục đích tri ân khách hàng đã tin tưởng chọn Anland là tổ ấm bình an, Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường công bố chương trình bốc thăm may mắn với những món quà tân gia vô cùng hấp dẫn: 01 giải nhất xe ô tô Huyndai Grand i10 trị giá 425 triệu đồng, 01 giải nhì xe máy Honda SH Mode trị giá 51 triệu đồng và 01 giải ba iPhone 7 32G trị giá 18 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng đặt mua Anland trong tháng 9 và tháng 10 còn được hưởng chiết khấu lên đến 8% giá trị hợp đồng. Nếu thanh toán sớm bằng vốn tự có, khách hàng đồng thời nhận ưu đãi 9%/năm cho số tiền thanh toán sớm và số ngày thanh toán trước hạn. Nếu thanh toán sớm bằng gói vay, khách hưởng lãi suất 0% tới khi nhận nhà (không quá 30/6/2018).

Với mức vay tối đa 75% giá trị căn hộ, thời gian vay lên đến 20 năm, đây là một chính sách hấp dẫn mà bất kỳ cư dân nào cũng quan tâm khi có nhu cầu chọn cho mình một chốn đi về lý tưởng trong tương lai.

Vườn của mẹ được thiết kế nơi loggia là điểm nhấn thiên nhiên cho căn hộ
Vườn của mẹ được thiết kế nơi loggia là điểm nhấn thiên nhiên cho căn hộ

Địa thế hồ xanh đất vàng

Tòa nhà cao cấp Anland của Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường cao 25 tầng nổi, tổng diện tích mặt sàn là hơn 7.000 m2 với 2 tầng hầm để xe rộng thoáng. Dự án sở hữu vị trí đắc địa do tiếp giáp tuyến đường huyết mạch Lê Văn Lương – Tố Hữu, rộng 40 m nối vào trung tâm Thủ đô. Cư dân Anland chỉ mất 1 phút đi bộ để tới bến Văn Khê của tuyến xe buýt nhanh BRT hay 5 phút đi xe để tiếp cận tuyến đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh khi đi vào hoạt động.

Đặc biệt, Anland còn thừa hưởng kết nối hạ tầng hoàn thiện, xung quanh là các bệnh viện uy tín như Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện 103 hay các trường học lớn như: hệ thống trường liên cấp Lê Quý Đôn, trường Quốc tế Nhật Bản, trường liên cấp quốc tế Olympia.

Nằm trong quần thể sinh thái hài hòa của khu đô thị Dương Nội, cư dân Anland hưởng trọn vẹn không gian cảnh quan Xanh An Lành từ Công viên Thiên Văn học rộng 12 ha có hồ điều hòa rộng 6 ha diện tích mặt nước; Vườn tuổi thơ 2.000 m2 với 35 hạng mục vui chơi; hay những tuyến đường nội khu rợp mát từ hàng nghìn cây xanh được Chủ đầu tư ươm trồng.

Công viên Thiên văn học – Điểm nhấn độc đáo của Khu đô thị Dương Nội
Công viên Thiên văn học – Điểm nhấn độc đáo của Khu đô thị Dương Nội

Chị Hồng Ánh – 32 tuổi, khách hàng đã chọn Anland làm tổ ấm của gia đình chia sẻ: “Vợ chồng tôi vẫn luôn mong muốn sở hữu một căn hộ trong khu đô thị không chỉ bởi dễ dàng tiếp cận những tiện ích hiện đại như bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm mà còn bởi cảnh quan sinh thái công viên hồ nước được xây dựng có quy hoạch hiện đại”.

Với quá trình đô thị hóa ngày càng tăng tại Hà Nội hiện nay thì Anland là một trong số rất ít những chung cư cao cấp còn sót lại được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích hiện đại của một Khu đô thị sinh thái 200 ha mà bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu một tổ ấm tại nơi đây.

Website: http://anland.com.vn/ ; http://namcuong.com.vn/

Đơn vị phân phối chính thức:
AnPhatLand: 0901.41.15.55
Nguyễn Minh: 0915.93.15.15
MaxLand: 0939.66.01.01
An Cư: 0965.85.56.85

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản