Alpha King mời Ascott về quản lý dự án The Residence đầu tiên tại Việt Nam
B.G - 09/08/2018 23:06
 
Công ty phát triển Bất động sản Quốc tế Alpha King (Alpha King) vừa hoàn tất thỏa thuận hợp tác với tập đoàn quản lý căn hộ dịch vụ quốc tế The Ascott Limited (Ascott).
.
.

Theo đó, Alpha King trao hợp đồng quản lý cho Ascott để quản lý dự án căn hộ dịch vụ sang trọng mang thương hiệu Ascott The Residence đầu tiên tại Việt Nam.

Dự kiến theo thỏa thuận, Ascott sẽ quản lý 205 căn hộ từ một đến hai phòng ngủ tại toàn bộ 18 tầng đầu tiên của tòa nhà với những công nghệ tiên tiến đạt chất lượng quốc tế.

Dự án The Residence do Alpha King làm chủ đầu tư, tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm quận 1, ven sông Sài Gòn, dự án Ascott The Residence serviced residence sẽ áp dụng công nghệ BIM trong vận hành và quản lý nhà ở, cùng chứng chỉ LEED Silver đảm bảo môi trường sống trong lành cho cư dân. Ngoài ra, những căn hộ tại đây sẽ được trang bị với tường cách âm, sàn nhập khẩu và hệ thống nội thất từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Dự án đang tiến hành xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động vào năm 2020.

Phát biểu tại sự kiện này, Bà Lew Yen Ping, Tổng Quản Lý Ascott tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng được hợp tác với Công ty Bất động sản Quốc tế Alpha King. Việc kết hợp giữa chuyên môn phát triển bất động sản của Alpha King cùng kinh nghiệm quản lý căn hộ dịch vụ của Ascott để phát triển khu căn hộ dịch vụ thương hiệu cao cấp Ascott The Residence đầu tiên tại Việt Nam sẽ kiến tạo một chuẩn mực mới cho phong cách sống đẳng cấp và dịch vụ tuyệt đỉnh dành cho các doanh nhân cao cấp và lãnh đạo đầu ngành.”

Ông Jimmy Chan, CEO của Alpha King chia sẻ: “Việc hợp tác với tập đoàn quản lý căn hộ Ascott thể hiện cam kết của Alpha King trong việc mang lại trải nghiệm sống cao cấp và sự an toàn, tiện nghi tối đa cho người ở.”

Được biết, The Ascott Limited là tập đoàn của Singapore, được biết đến là một trong những nhà điều hành và sở hữu căn hộ dịch vụ quốc tế hàng đầu thế giới, với hơn 45.000 căn hộ dịch vụ đang hoạt động tại các thành phố lớn của Châu Mỹ, Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, cùng với hơn 30.000 căn hộ đang được xây dựng, tổng cộng có gần 74.000 căn hộ thuộc hơn 500 tòa nhà. Các thương hiệu của công ty bao gồm Ascott, Citadines, Somerset, Quest, The Crest Collection, và lyf. Danh mục đầu tư của Ascott mở rộng đếm hơn 130 thành phố trên 30 quốc gia. Tại Việt Nam, Ascott đã hiện diện hơn 20 năm với thương hiệu Somerset và Citadines.

Alpha King là công ty 100% vốn nước ngoài (Quốc tịch Trung Quốc) hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển các dự án bất động sản đa chức năng, từ các tòa nhà văn phòng hạng A, trung tâm thương mại đến căn hộ cao cấp. Đội ngũ của Alpha King gồm hơn 100 chuyên gia đến từ 12 quốc gia khác nhau, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và quản lý bất động sản, đã từng ghi dấu ấn tại nhiều quốc gia như Hồng Kông, Úc, Trung Quốc và Mỹ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản