6 tháng cuối năm 2019: BĐS cửa khẩu - “gà đẻ trứng vàng”
Như Loan - 18/06/2019 08:53
 
Không còn “lặng lẽ” như những tháng cuối năm 2018, sang năm 2019, hàng loạt dự án bất động sản lần lượt ra hàng, tuy nhiên đâu mới là nơi để các nhà đầu tư nên bỏ vốn?

Điểm “nóng” bất động sản chuyển dịch

Khi giá đất tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và một số thành phố lớn bị đẩy lên cao, buộc các chủ đầu tư và người mua nhà phải tìm đến những “miền đất hứa” mới, tạo nên xu hướng dịch chuyển sang các tỉnh thành lân cận để tư. Tuy nhiên, không phải thị trường nào cũng sẽ nóng mà chắc chắn phải có sự chọn lọc.

Nhà đầu tư BĐS đang chuyển hướng về những thị trường mới đầy tiềm năng
Nhà đầu tư BĐS đang chuyển hướng về những thị trường mới đầy tiềm năng

Thực tế chứng minh, những địa phương nào có tiềm năng phát triển lớn, tỉnh đó sẽ được các nhà đầu tư nhắm đến, điển hình như các tỉnh có khả năng phát triển công nghiệp phát triển mạnh như Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Bình Dương…các tỉnh có tiềm năng phát triển du lịch biển như: Đà Nẵng, Khánh Hòa, Phú Quốc, Quy Nhơn, Phú Yên, Ninh Thuận, Bình Thuận…hay khi chỉ một vài thông tin được hé lộ về việc thành lập các đặc khu hành chính - kinh tế tại Vân Đồn (Quảng Ninh), Bắc Vân Phong (Khánh Hòa) và Phú Quốc (Kiên Giang) thì ngay lập tức đất tại khu vực này tăng lên đôi, gấp 3, thậm chí gấp hàng chục lần…

Theo đánh giá của các nhà đầu tư bất động sản, condotel trong năm 2018 tại một số thị trường đã phát triển lâu như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng…có dấu hiệu bão hòa nhưng condotel lại mở ra ở các địa phương khác như miền núi phía Bắc, đó là một số những nét cơ bản về thị trường có thể thấy rất khả quan.

Chọn nơi còn “cửa” tăng giá: Sức hút từ Apec Diamond Park Lạng Sơn

Với sức nóng từ nhu cầu của thị trường, các chủ đầu tư nhanh nhạy đã mau chóng chiếm giữ cho mình những khu đất “vàng” tại các thành phố có nhiều tiềm năng. Và Apec Group là một trong số đó.

Dù chỉ mới nổi danh một vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng chiếm giữ danh hiệu “vua đất tỉnh”, khi nắm trong tay hàng loạt đất “vàng” tại trung tâm các thành phố như: Bắc Ninh, Huế, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Hải Dương, Phú Yên, Ninh Thuận, Bình Thuận…điều này đủ thấy “thế” của một chủ đầu tư giàu tiềm lực và sự nhạy bén trong việc chuyển hướng đầu tư vào dự án tại các tỉnh có nhiều tiềm năng phất triển.

Apec Diamond Palace – Điểm sáng đầu tư tại Lạng Sơn
Apec Diamond Park - Điểm sáng đầu tư tại Lạng Sơn

Tại Lạng Sơn, bên cạnh việc là chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp số 85 Lê Đại Hành, phường Đông Kinh, Tp Lạng Sơn, Apec Group còn là đơn vị phát triển của dự án Apec Diamond Park, tọa lạc tại nhà máy xi măng cũ, mặt tiền là QL1A.

Apec Diamond Park rộng 5,5 ha gồm các loại hình sản phẩm: Shophouse, condotel, trung tâm thương mại, tất cả đều được hoàn thiện theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.Dự án cũng được đầu tư hệ thống hạ tầng đồng bộ với đường giao thông, hệ thống xử lý nước thải, công viên cây xanh, các khu vui chơi trẻ em, gym, spa, jimjilbang, bể bơi,…nhằm phục vụ tối đa những nhu cầu cho một cuộc sống đủ đầy và đẳng cấp của cư dân và khách hàng trong tương lai.

Dự án được đầu tư hệ thống tiện ích đầy đủ và đồng bộ
Dự án được đầu tư hệ thống tiện ích đầy đủ và đồng bộ

Theo đánh giá của giới chuyên gia thì đây là dự án tiềm năng nhất thị trường Lạng Sơn hiện tại bởi vị trí vàng “có 1 không 2” nơi cửa ngõ thành phố, được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông của tuyến đường huyết mạch QL1A. Từ dự án, chỉ mất 20 phút để di chuyển lên cửa khẩu Hữu Nghị và 3 phút để di chuyển tới các chợ trung tâm, rất thuận tiện cho các thương nhân đến Lạng Sơn làm ăn, buôn bán.

Đây cũng là dự án BĐS cao cấp đầu tiên của Lạng Sơn được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và có sự tham gia của top 5 thương hiệu quản lý hàng đầu thế giới Wyndham Hotel Group, không chỉ đảm bảo khai thác, kinh doanh hiệu quả mà còn giúp gia tăng giá trị BĐS, đảm bảo tính thanh khoản được nhà đầu tư hết sức quan tâm.

Đây cũng là lý do dự án thu hút giới đầu tư bởi các giá trị tiện ích gia tăng sẽ kéo theo tiềm năng thanh khoản lớn đối với thị trường.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản