365 ngày an nhiên tại biệt thự hướng công viên, hồ sinh thái
T.P - 24/10/2017 09:37
 
Không xa nơi “phố thị” ồn ào lại gần hệ thống tiện ích hiện đại, các căn biệt thự sinh thái tại Khu đô thị Dương Nội ngay tại trung tâm Quận Hà Đông sẽ đem đến trải nghiệm đa chiều để chủ nhân cảm nhận sâu sắc giá trị cuộc sống và an nhiên tận hưởng trọn vẹn 365 ngày trong năm.
Tại An Khang Villa, 365 ngày trong năm đều sẽ là những ngày an nhiên tận hưởng cuộc sống
Tại An Khang Villa, 365 ngày trong năm đều sẽ là những ngày an nhiên tận hưởng cuộc sống

Cân bằng năng lượng sống

Giữa nhịp sống bộn bề, người Hà thành thường tìm về với thiên nhiên mỗi năm vài ba lần tại các khu nghỉ dưỡng đắt tiền để cân bằng cuộc sống. Nhưng tại An Khang Villa tọa lạc ngay trong Khu đô thị Dương Nội, 365 ngày trong năm đều sẽ là những ngày an nhiên tận hưởng cuộc sống. Với diện tích mảng xanh và tiện ích lớn, không gian sống của gia đình luôn trong lành và rợp màu xanh êm ả của cỏ cây. Chan hòa, gần gũi với thiên nhiên ở nơi phố thị không còn là một mong muốn ngoài tầm với.

395 căn biệt thự An Khang Villa do Tập đoàn Nam Cường có diện tích linh hoạt 158 m2 - 352 m2 mang những nét thiết kế trang nhã, đồng bộ nhưng vẫn có nhiều không gian mở để gia chủ tự do sáng tạo môi trường sống theo cách riêng độc đáo. Những khoảng xanh trước nhà tạo cảm hứng cho gia chủ thỏa thích chăm sóc, tỉa cây bonsai sang trọng hay vun tưới những cây hoa rực rỡ tạo cảnh quan xinh xắn cho cả căn biệt thư.  

Đặc biệt, với quy mô 47.257 m2, An Khang Villa được bao quanh bởi các tuyến đường nội khu rộng thoáng và mở tầm nhìn hướng ra công viên Thiên văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á.

Thức dậy trong căn phòng ngủ thiết kế tinh tế, hít thở bầu không khí trong lành từ hồ điều hòa 6 ha mặt nuớc, cư dân An Khang Villa sẽ luôn cảm thấy yêu đời, sẵn sàng năng lượng khởi đầu một ngày mới hứng khỏi.

395 căn biệt thự An Khang Villa với diện tích linh hoạt 158m2 - 352m2 mang những nét thiết kế trang nhã, hiện đại. Đơn vị phân phối độc quyền TSG Land: 0934 868 55
395 căn biệt thự An Khang Villa với diện tích linh hoạt 158 m2 - 352 m2 mang những nét thiết kế trang nhã, hiện đại. Đơn vị phân phối độc quyền TSG Land: 0934 868 55

Chắp cánh cho cuộc sống an nhiên hạnh phúc

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trong Dương Nội - Khu đô thị định hướng Zero-Energy đầu tiên tại Việt Nam, An Khang Villa thừa hưởng được rất nhiều tiện ích hiện đại sẵn có trong nội lẫn ngoại khu gồm trung tâm thương mại AEON Mall, bể bơi 4 mùa, café sân vườn, vườn tuổi thơ, phòng gym... hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những giây phút sống an vui, yên tĩnh, tránh xa ô nhiễm không khí và tiếng ồn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi và kết nối với cộng đồng xung quanh.

Với những gia đình đang tìm kiếm môi trường giúp trẻ em phát triển toàn diện thì An Khang Villa là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Nội khu thoáng đãng và đảm bảo an ninh 24/7, trẻ em có thể thoải mái đạp xe, chơi thể thao. Sau giờ học hay những ngày nghỉ cuối tuần, trẻ không phải “dán mắt” vào điện thoại hay máy tính mà được thỏa thích vận động, chạy nhảy không chút gò bó.

 Công viên Thiên văn học – nơi chắp cánh cho niềm say mê khoa học, yêu thích khám phá
Công viên Thiên văn học – nơi chắp cánh cho niềm say mê khoa học, yêu thích khám phá

Bên cạnh đó, chỉ cách vài phút di chuyển, các cư dân An Khang Villa sẽ được tiếp cận với những cơ sở giáo dục từ công lập đến quốc tế uy tín và hiện đại: hệ thống trường liên cấp mầm non, tiểu học, THCS đạt chuẩn Lê Qúy Đôn, trường cấp 3 chuyên Nguyễn Huệ, trường liên cấp quốc tế Olympia, trường quốc tế Nhật Bản...

Sở hữu môi trường sống xanh và tiện ích lý tưởng, An Khang Villa xứng đáng là một “chốn đi về” đáng để cân nhắc cho những chủ nhân xứng tầm. Gác lại mọi bộn bề, hối hả của cuộc sống, tổ ấm tại An Khang Villa sẽ luôn chào đón những chủ nhân tương lại trở về với nhịp sống bình an và thư thái, để mỗi ngày đều là một an nhiên hạnh phúc. 

Liên hệ:
Website: namcuong.com.vn
Đơn vị phân phối độc quyền TSG Land: 0934 868 555
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản