100% nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên được đặt mua hết giai đoạn 1
Như Loan - 14/07/2015 17:58
 
Được ra mắt chính thức vào cuối tháng 6/2015, trong giai đoạn 1 mở bán dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên do BIM Group – Syrena làm chủ đầu tư đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng tại Hà Nội và Quảng Ninh. Đại diện chủ đầu tư dự án vừa cho biết 100% các căn mở bán trong đợt 1 đều đã được các khách hàng nhanh chóng đặt cọc, chính thức khép lại đợt mở bán đầu tiên.
a
Dự án Lotus Residences - Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên nằm tại vị trí “vàng” của thành phố du lịch Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh.

 

Dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên là một trong những dự án trọng điểm thuộc Khu đô thị Halong Marina nằm tại bán đảo 2, sát bên bờ Vịnh Hạ Long.

Dự án gồm có 159 ngôi nhà có diện tích từ 95 - 130m2 và được xây dựng 4 tầng. Mặt tiền của mỗi ngôi nhà rộng từ 5 - 6m, trong đó các căn 6m được trang bị hệ thống thang máy trong nhà. Ngoài các tiện ích sẵn có tại Khu đô thị Halong Marina như Tổ hợp thương mại Marine Plaza, rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi trẻ em tiNiWorld… dự án còn có các dịch vụ tiện ích khép kín gồm bể bơi bốn mùa, phòng tập thể thao hiện đại, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà hàng…

Ông Lê Minh Dũng, Giám đốc Khối bất động sản BIM Group – Syrena Việt Nam chia sẻ: “Tại miền Bắc, Vịnh Hạ Long thuộc tỉnh Quảng Ninh được đánh giá là điểm du lịch hấp dẫn có lợi thế về danh thắng, bờ biển và nhiều hòn đảo đẹp. Hàng năm lượng khách du lịch đến với tỉnh này không ngừng gia tăng, chỉ trong năm 2014 đã đạt 7,5 triệu lượt, trong đó khách quốc tế đạt gần 2,6 triệu lượt. Tổng doanh thu từ du lịch đạt 5.500 tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ năm 2013. Bên cạnh đó, những thuận lợi về giao thông khi tuyến đường cao tốc nối Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long rút ngắn khoảng cách di chuyển còn 1,5 tiếng cũng là một trong những thuận lợi để phát triển sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng. Chính bởi những tiềm năng trên, dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên ngay khi được chào bán đã đươc khách hàng quan tâm lựa chọn. Trong ngày mở bán đầu tiên, 70% sản phẩm đã nhanh chóng được khách hàng đặt cọc và đến nay đã đạt tỉ lệ 100%, khép lại đợt mở bán đầu tiên của dự án”.

Bà Lê Minh Thảo, một khách hàng tại Hà Nội đã đặt cọc dự án cho biết: “Có thể nói Quảng Ninh đã và đang trở thành một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng “phải ghé thăm” tại miền Bắc Việt Nam hiện nay. Vốn đã yêu quý mảnh đất sở hữu kỳ quan thiên nhiên thế giới này, tôi thực sự mong muốn có thể sở hữu một dự án bất động sản tại nơi đây. Một trong những yếu tố thuyết phục gia đình tôi quyết định mua dự án Lotus Residences -Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên chính là mô hình ủy thác cho thuê bất động sản mà chủ đầu tư áp dụng cho dự án. Với mô hình này, trong khi không sử dụng gia đình tôi vẫn có một nguồn thu ổn định lên đến 600 triệu trong vòng 2 năm từ chủ đầu tư và 60 ngày lưu trú miễn phí. Khi ngôi nhà được quản lý bởi chủ đầu tư tôi cũng phần nào yên tâm hơn, bởi mình ở Hà Nội, không thể tuần nào cũng sẽ xuống đây để chăm sóc được ngôi nhà của mình”.

Ngoài ra, BIM Group – Syrena Việt Nam còn cung cấp một gói nội thất tiêu chuẩn với mức giá ưu đãi dành tặng khách hàng. Theo đó, các ngôi nhà sẽ được trang bị tiện nghi từ nội thất (hệ thống tủ, giường, bàn ăn, kệ tivi, sofa…) đến các trang bị thiết bị điện (điều hòa, tivi…), đồ sinh hoạt gia đình (rèm cửa, đệm, gối, khăn tắm…). Với gói nội thất tiêu chuẩn này, khách hàng có thể chuyển vào ở ngay.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản