Chủ sở hữu shophouse và mini hotel Tuần Châu Marina vỡ òa cảm xúc với "Hành trình thượng lưu"
P.C - 23/04/2018 10:57
 
Tối 21/4, tại khách sạn J.W Marriott, Hà Nội, hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư đã tham gia “Hành trình thượng lưu” khi trở thành chủ sở hữu shophouse và mini hotel Tuần Châu Marina.

Giá trị gia tăng lớn

Tận mắt chứng kiến và trải nghiệm những phác họa tổng thể của dự án, hàng trăm khách hàng, đối tác và nhà đầu tư không giấu được sự hào hứng với sản phẩm bất động sản Tuần Châu Marina. 

Ông Vũ Trọng Cường, Giám đốc Mland Việt Nam cho biết, nếu ai đã từng ghé thăm Tuần Châu nói riêng và Hạ Long nói chung sẽ không thể tưởng tượng được những thay đổi nhanh chóng của vùng đất này.

Theo nhà đầu tư có nhiều kinh nghiệm tại thị trường bất động sản Hạ Long, Tuần Châu Marina đang là sản phẩm “hot” nhất hiện nay của tỉnh Quảng Ninh, với hơn 9 triệu lượt khách du lịch nội địa và quốc tế đến Hạ Long năm 2017, nhịp sống sôi động cùng không khí lễ hội diễn ra gần như quanh năm tại Hạ Long.

Như một Hồng Kông thu nhỏ, Tuần Châu thời điểm này thực sự là “thành phố không ngủ” với du khách viếng thăm di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long suốt ngày đêm. Kéo theo đó, nhu cầu đầu tư bất động sản có mức tăng giá từ 50% đến 200% chỉ trong vòng 1 năm đến 1 năm rưỡi. Với vị trí và vị thế có một không hai, Tuần Châu Marina có thể mang đến những điều thần kỳ hơn thế

“Chúng tôi tin tưởng, với sự chuyên nghiệp của Tập đoàn Gami và sự am hiểu về địa thế Tuần châu – Hạ Long của Tập đoàn Tuần Châu, cùng với tiềm lực tài chính, kinh nghiệm và sự sáng tạo trong việc triển khai các dự án bất động sản của cả hai tập đoàn sẽ thúc đẩy nhanh tiến độ của dự án, cung cấp ra thị trường những sản phẩm nhà ở chất lượng nhất tới khách hàng”, Giám đốc Mland chia sẻ.

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh thị trường căn hộ – khách sạn (condotel) chững lại bởi tính pháp lý chưa rõ ràng, nhiều khách hàng, nhà đầu tư đã đến tìm hiểu và bày tỏ mối quan tâm đặc biệt với sản phẩm shophouse và mini hotel Tuần Châu Marina. Thực tế này hoàn toàn dễ hiểu khi tất cả các căn nhà phố của Tuần Châu Marina được xây dựng, hoàn thiện với sổ đỏ trao tay cho khách hàng sau thời điểm nhận bàn giao nhà.

Hàng trăm khách hàng ký hợp đồng đặt mua tại Dự án Tuần Châu Marina
Hàng trăm khách hàng ký hợp đồng đặt mua tại dự án Tuần Châu Marina

Nấc thang mới

Trong số các dự án bất động sản đang triển khai xây dựng tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Tuần Châu Marina mang đến sự khác biệt khi gắn kết các sản phẩm bất động sản với những sản phẩm bất động sản đã được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh trên đảo ngọc Tuần Châu. Đó là bến du thuyền nhân tạo lớn nhất khu vực Đông Nam Á với 2.000 chỗ neo đậu, sân golf 27 hố Tuần Châu, công viên giải trí đa chức năng Tuần Châu, bãi tắm nhân tạo, khách sạn… Trên một quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh, tất cả các sản phẩm được thiết kế theo hướng hiện đại, sang trọng cùng khu phố đi bộ sầm uất như một Hồng Kông thu nhỏ, mang đến cho khách hàng một không gian nhà ở kết hợp với của hàng kinh doanh năng động và tiện nghi, thu hút đông đảo khách du lịch tham quan di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Tại lễ ra mắt ngày 21/4 chủ đầu tư bung ra 50 căn và 100% đã được khách hàng đặt mua, bên cạnh đó còn có nhà đầu tư đã ký hợp đồng, cam kết, đặt cọc mua số lượng lên tới hàng chục căn shophouse, điều đó càng chứng tỏ sức hấp dẫn của dự án cũng như sự quan tâm đặc biệt của khách hàng đối với Tuần Châu Marina.

Lễ ra mắt với nhiều tiết mục trình diễn sôi động, náo nhiệt, thu hút sự chú ý của hàng trăm nhà đầu tư, khách hàng và đối tác
Lễ ra mắt với nhiều tiết mục trình diễn sôi động, náo nhiệt, thu hút sự chú ý của hàng trăm nhà đầu tư, khách hàng và đối tác

Theo đại diện chủ đầu tư, với chiến lược đầu tư đồng bộ, Tập đoàn Gami đã khai thác, phát triển thành công nhiều dự án bất động sản với các khu đô thị mới trên khắp mọi miền đất nước như: Ecocharm Đà nẵng, dự án Asia Park Quốc Oai (Hà Nội), Dự án Suối hội phú yên, Dự án Gia Lai, Ninh Thuận, Vũng Tàu, Hà Nam, đi với đó là chuỗi khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Trì, Hạ Long …

Một trong những khác biệt trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản của Gami, theo đại diện chủ đầu tư, đó là sự gắn kết các khu nhà ở với những khu công viên, tiện ích, tạo nên nét đặc trưng mang âm hưởng văn hóa vùng đất bản địa, có ý nghĩa văn hóa và nghệ thuật đẳng cấp cao. “Chúng tôi cũng đã xây dựng kế hoạch để đưa Tuần châu Marina thành điểm nhấn văn hóa – du lịch và kinh doanh bất động sản ở Tuần Châu”, đại diện chủ đầu tư nói.

Với mật độ xây dựng chỉ ở mức 21%, không gian xây dựng tối ưu hóa với địa thế cùng dịch vụ, tiện ích sống thoải mái bao gồm các hạng mục công trình shophouse, khách sạn mini ngay mặt vịnh, các khu trung tâm mua sắm tiện ích, khu dịch vụ vui chơi giải trí, tổ hợp khách sạn resort, sân gofl được nằm bao quanh dự án; đi kèm là hệ thống trường học và trung tâm thương mại quốc tế trong vòng bán kính chưa đầy 5 km trên đảo ngọc Tuần Châu.. Tuần Châu Marina đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Tuần Châu Marina một sản phẩm của tập đoàn Gami phối hợp cùng tập đoàn Tuần Châu. Cơ hội để khách hàng sở hữu biệt thự, nhà phố trở nên dễ dàng hơn khi ngân hàng NCB sẽ hỗ trợ vay 70% (có thể lên đến 85%) vốn đầu tư với lãi suất 0% và ân hạn gốc trong 12 tháng đầu; Đồng thời tặng chuyến du lịch Hồng Kong 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người và cơ hội bốc thăm trúng thưởng xế sang Mercedes GLC 250, hàng chục xe máy Vespa Sprint ABS 125 I-GET sành điệu và hàng trăm giải thưởng giá trị khác.

Đặc biệt khách hàng sẽ nhận sổ đỏ vĩnh viễn tại thời điểm bàn giao nhà.

Hotline: 0967667777

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản